Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài trên toàn quốc


     Công ty the tam tru chúng tôi chuyên tư vấn dịch vụ làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài đang cư trú và làm việc tại Việt Nam, người nước ngoài là thành viên của công ty TNHH, là chủ của công ty TNHH, là thành viên hay chủ tịch HĐQT của công ty cổ phần, người nước ngoài có giấy phép lao động đang làm việc tại các cơ quan hữu quan của Việt Nam…
Chúng tôi có quy trình tư vấn và tiến hành xin thẻ tạm trú nhanh gọn, cụ thể như sau:

- Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật

- Người nước ngoài xin làm thẻ tạm trú phải thông qua cơ quan , tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh để làm với phòng quản lý xuất nhập cảnh trực thuộc thành phố hoặc Cục quản lý xuất nhập cảnh. Các cơ quan này sẽ gửi hồ sơ qua văn phòng của công ty chúng tôi

- Chúng tôi sẽ nhận và nộp hồ sơ tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh hoặc Cục quản lý xuất nhập cảnh, nhận giấy biên nhận

- Nhận thẻ tạm trú tại quầy trả hồ sơ của Cục quản lý xuất nhập cảnh chúng tôi kiểm tra và trả kết quả cho khách hàng


Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ tại the tam tru để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét